SAMU'T SARING KWENTO

...andito lang ako, pag walang magawa at nagsisiksik sa aking utak ang mga kung anu-anong saloobin, kwento, alaala o kung anu mang maisip isulat. meron ding naiisingit na hindi ko orihinal, katuwaan lamang...tara na...kwentuhan tayo.

Thursday, January 6, 2011

nakakabilib ba?

nakakatuwa naman etong "note" ng bayaw ko sa facebook. hindi pwedeng dun lang yun. kelangang dadalhin ko dito 'yan. syempre, ikaw na ang maging proud na nanay. :)


eto, re-write at baka sisihin pa ako ng mga maduduling. hehehe.

meron akong kilala, di naman sya masipag mag aral, wala nga syang libro sa skul, ni hindi man lang magsulat sa notbuk nya, bukas may examin sya sa skul kung saan sya magkokolege, pa isi isi lang sya habang ang iba ay nagsusunog ng kilay, sa gabi naglaro pa sya ng kompyuter,hayst umaga na naman tumulog,batang are! sabi ng tita nya kinabukasan, huy gising na mahuhuli ka sa eksamin, hay salamat naka eksam din, halos isang buwan ang nakalipas, tita pasado ako sabi nya , weeeeeee di nga,,... aba! yun pala'y entrans eksam lang naman sa UNIBERSIDAD NG PILIPINAS ,, bilib na bilib na ako sayo sa iyong katalinuhan sana ay gamitin sa paaralan... bow!!!


No comments: