SAMU'T SARING KWENTO

...andito lang ako, pag walang magawa at nagsisiksik sa aking utak ang mga kung anu-anong saloobin, kwento, alaala o kung anu mang maisip isulat. meron ding naiisingit na hindi ko orihinal, katuwaan lamang...tara na...kwentuhan tayo.

Sunday, January 2, 2011

komento

hindi ako mahilig gumala sa mga pahina sa facebook, pero kinailangan ko nitong nakaraang linggo. kandidata ang anak kong bunso sa isang pahina, "photo contest: it's christmas time". medyo malupit ang kalaban ng anak ko, italyana. kaya naman kinailangan kong mag doble kayod sa paghingi ng pabor, sa pakisuyo ng boto. marami nang uso na kung anu-anong paligsahan o contest sa facebook. dito rin sa italya, hindi rin naiiba. pinaka mabilis nga namang paraan ang magpa-contest para dumami ang "fans" ng page. kung merong pinopromote ang pahina, tyak papatok yun!

sa pag-ikot-ikot ko, meron akong nakitang isang komento: matapang. diretso. walang preno. pikon? me pinapatamaan?
ewan ko. basta lang gusto kong i-share dito. kanya-kanya namang opinyon ang tao. kaya nga meron tayong "power to choose". nasa atin ang huling desisyon.





No comments: