SAMU'T SARING KWENTO

...andito lang ako, pag walang magawa at nagsisiksik sa aking utak ang mga kung anu-anong saloobin, kwento, alaala o kung anu mang maisip isulat. meron ding naiisingit na hindi ko orihinal, katuwaan lamang...tara na...kwentuhan tayo.

Wednesday, December 29, 2010

pandesal





"Pandesaaaaaaaaal"....yan ang madalas kong naririnig pag madaling araw nung nasa pinas pa ako. ang sarap nga naman ng pandesal. kahit ano'ng ipalaman, ayos yan. sandwich spread, jam, peanut butter, itlog, corned beef, sardinas...name it, pandesal can handle it.
pero ang pinakang-winner para sa akin yung liver spread. swabe, lalo na't bagong ahon pa lang ang pandesal sa oven.
nakakamiss nga naman pag nasa ibang bansa ka. pero teka...pwede namang palang gawin dito. konting mirakulo lang at seremonyas, lasang pandesal na rin.

No comments: